How to measure for bra size.

ทราบขนาดชุดชั้นในของคุณเป็นสำคัญมากกว่าหนึ่งเคารพ. แน่นอนคุณจะต้องการให้พอดีกับคุณอย่างถูกต้องแต่ยังมีผล undesired อื่นๆ (ผู้หญิงจำนวนมากมองเห็นด้านนี้และท้ายใส่ไม่ดีเหมาะชั้น). ก่อนอื่น, ชุดชั้นในอึดอัด, หลวมหรือคับเกินไปอาจทำให้เกิดอาการปวด, ระคายเคืองปัญหาการไหลเวียนและประเด็นอื่นๆ. อาจจะมากขึ้นกว่าเสื้อผ้าอื่นๆยกทรงมีขึ้นเพื่อเป็นอย่างดีและสะดวกสบายติดตั้ง. ประการที่สองก็อาจมีผลต่อท่าทางของคุณและ / หรือลักษณะโดยรวมของคุณ. วิธีที่คุณรู้สึกว่ามันย่อมจะแสดง. วิธีการวัดขนาดยกทรง - นี้และรวดเร็วหนึ่งปิดขั้นตอนจะทำให้ชีวิตของคุณมากง่ายขึ้น.

วิธีการวัดขนาดยกทรง - ขั้นตอนที่หนึ่ง: ขนาดวงของคุณ

ขนาดแถบจะพิจารณาจากการวัดเส้นรอบรูปของหน้าอกของคุณ. มีจะประเมินเป็นอย่างถูกต้องที่สุดเพราะจะมีผลทางยกทรงของคุณถือขึ้น. วิธีที่ดีที่สุดที่จะมีการใช้เทปวัดความยืดหยุ่นเงียบห่อรอบหน้าอกของคุณ. มันกว่าที่จะใส่ชุดชั้นในขณะที่และการวัดทางขวาด้านล่าง. ขนาดวงของคุณได้แล้วโดยใช้ตารางแปลง (หรือโดยการขอให้คนขาย).

วิธีการวัดขนาดยกทรง - ขั้นตอนที่สอง: ขนาดถ้วยของคุณ

ขนาดถ้วยเป็นจริงมากขึ้นเพื่อตรวจสอบกว่าคุณอาจคิดว่า. สิ่งที่คุณต้องทำคือการวัดขอบเขตของหน้าอกของคุณมากกว่านมของคุณ (ที่จุดสูงสุด). ขนาดถ้วยจะได้แล้วโดย subtracting หมายเลขจากหมายเลขขนาดของวงที่ (วัดของหน้าอกของคุณไม่ขนาดแถบจริง) และใช้ตารางแปลง. ตัวอย่างเช่นถ้าแตกต่างคือ 1 นิ้วขนาดถ้วยของคุณหากเป็น 2 นิ้ว, ถ้วยขนาด B และเป็นต้นและเพื่อออก.

วิธีการวัดขนาดยกทรง - ขั้นตอนที่สาม: การทดลองและข้อผิดพลาด

ชัดโดยไม่คำนึงถึงวิธีการวัดที่แม่นยำของคุณก็ไม่ได้หมายความว่าคุณเพิ่งได้รับชุดชั้นในที่ตรงกับขนาดของคุณหรือ. เป็นคุณจะพบออกแถบจริงและขนาดถ้วยจะแตกต่างกันค่อนข้างมากขึ้นอยู่กับยี่ห้อและแม้รุ่นที่คุณกำลังมอง. สิ่งที่คุณต้องการคือการหายกทรงที่พอดีกับตัวคุณจริงๆถูก. หากคุณไม่ได้ถูกต้องวัดขนาดที่คุณควรจะได้รับคุณงามใกล้. และเป็นเพียงทางสังเกตุว่าคุณจะสามารถหาขนาดจริงของคุณ. ณสิ้นวันที่เป็นชุดชั้นในที่ดีจะมีลักษณะที่เหมาะสมและโดยรวมรู้สึกขวา.

ชุดชั้นในของคุณเป็นส่วนสำคัญของวิธีการที่คุณจะมีลักษณะและความรู้สึก. การวัดขนาดยกทรงเป็นขั้นตอนง่ายมากที่คุณจะต้องทำนานๆและจะปรับปรุงชีวิตประจำวันของคุณนาน. เมื่อคุณเสร็จการวัดขนาดของคุณก็ถึงเวลาที่จะเลือกยกทรงสบาย.

ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อชุดชั้นในของคุณถัดไปให้แน่ใจว่าคุณดูคำแนะนำ Elle ในวิธีการวัดขนาดยกทรง. Elle เป็นคนรัก intimates และผู้ก่อตั้ง Intimatesbras.com โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประโยชน์อื่นๆเช่นหญิงเอง.

แหล่ง Article: http://EzineArticles.com/?expert=Elle_Love

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น