Old Age

มันเกิดขึ้นวันนี้. มันเกิดขึ้นเพราะยางแตก. มันเกิดขึ้นในห้องพักของ Nu Tire Town. ที่นั่งห้องน้ำได้บ๊องและเป็นฉันเกิดขึ้นมัน pinched ฉัน. ฉันถึงกลับมาและได้พบกับมือกับเนื้อผมค้นพบอายุ.

เนื้อมีรอยย่นและเหี่ยวแต่ไม่ได้เนื้อเหี่ยวของคนอ้วน - แม้ว่าฉันอ้วนและไม่เป็นมันเนื้อเป็นรอยย่นที่มาจากการสูบบุหรี่หรือการอบในดวงอาทิตย์ที่ไม่ที่มีนิสัยรับของฉัน. มันเป็นความรู้สึกที่ไม่แน่นอนของการปรับ wrinkles ที่ไม่มีที่ไปนุ่มตามผิวของทารกยังว่างเปล่าอย่างประหลาดเช่นหากสารเพิ่มเติมได้ต้องการ. อึดใจในเวลาน้อยกว่านั้นเอาฉันไปยืนตรง, สมองของฉันได้รับข่าวทำลายมันคืออายุ.

คือมันมีอายุเก่าหรือไม่ที่หกสิบที่ยังไม่เคยประจักษ์เพื่ออายุมากแล้วฉันอายุจริง? เมื่อฉันหันห้าสิบ, ฉันดีใจ. ภูมิปัญญา! คนอาจจะฟังสิ่งที่ฉันได้กล่าวและคิดว่าฉันถูกดึงดูดภูมิปัญญา! ไม่ได้รับเก่ามหัศจรรย์? ฉันไม่ต้องกังวลมากเกี่ยวกับลักษณะ - มันเป็นความแทนที่ด้วยภูมิปัญญา. แต่ที่ fifty-ห้าภาพ flitted ทั่วสติฉันต้องการร่มเงา, ไม่ยั่งยืนจริงยัง: ฉันถูกปีนภูเขา. ขึ้นมาเริ่มที่ห้าสิบและตอนนี้ฉันถูกที่ peak. หากไม่สามารถขึ้นไป ... hmmm. ห้าสิบห้าเป็นบิตน่าหนักใจ. แต่ไม่ต้องกังวลเพื่อนบอกฉันอายุเป็นสติอารมณ์. ก็จริงที่ฉันยังคงรู้สึกเหมือนฉันอยู่ในโรงเรียนมัธยม. เพียงที่ร่างกายและสะท้อนในกระจกของฉันจะไม่ร่วมมือ.

สัญญาณได้มาครั้งนี้บางส่วนและในขณะที่ฉันได้รู้จักพวกเขาเราได้วางพวกเขาในประเภทสิ่งที่น่าสนใจแต่ไกล. ไม่กี่ปีที่ผ่านมาผมได้เอาเพื่อนสาวเพื่อแก้ไข States, จัดแสดงที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยใน Los Angeles. ในการติดตั้งสวยงามหนึ่งห้องทั้งหมดประกอบด้วย pin pricks ของแสงก็เป็นที่ชัดเจนว่ามีการแสดงผลที่ดีที่สุดนอนบนพื้น. เพื่อน William ฉัน plunked ทันทีลงบนหลังของเขา. I hesitated และอธิบายว่าก่อนการลงฉันได้เพื่อประเมินความสะดวกในการรับสำรอง. การเคลื่อนไหวของฉันได้กลายเป็นรักษา. แต่ฉันได้นอนลงและไม่มีใครช่วยเหลือได้ถึงความคิดที่ไม่เกี่ยวกับ. จนกระทั่งเวลาถัดไป.

ลงอีก - ผม. ฉันได้นานเนื่องจากพบว่าไม่มีสีผม, ฉันจะเป็นสีเทา. ควรจะเป็นสีเทา? ไม่ย้อมผมหลอกลวงใจฉันเป็นฉันคิดอะไรฉันไม่? ฉันสีผมเกือบทั้งชีวิตของฉันและเมื่อเพื่อนมัธยมเยี่ยมชมเมื่อเร็วๆนี้หนึ่งในพวกเขาพบว่าสีผมเป็น. ผมว่ามันเป็นสีนี้ชี้ให้หัวของฉัน. เป็นลักษณะชัดแจ้งของความประหลาดใจบนใบหน้าของเธอขยายตัวฉันอย่างรวดเร็วอธิบาย. ไม่ - ถ้าผมไม่ได้เทานี้เป็นสีมันจะนั้นในความเป็นจริงนี้จะได้รับการสีจริงของฉันมีฉันไม่ระดับ permutations ของสีทอง, สีแดงและร่มเงาของสีน้ำตาลในที่สุดชีวิตของฉัน. และชัดเจนด้วยนิดเดียวของที่ห้าสิบปีภูมิปัญญาเก่าฉันตระหนักว่าตายผมถูกหลอกลวงไม่ได้มีดังต่อไปนี้รูปแบบตลอดชีวิต. Justifucation - เหตุผลเพื่อนของฉันดีและ obfustication. ฉันหมายความว่าอย่างน้อยฉันยังมีผมแต่มันก็เริ่มมากน้ำมันทินเนอร์.

แต่คอ. สามารถคอของฉันที่ปรากฏในแสงเช้าของกระจกห้องน้ำได้เป็นคอเต่าหรือไม่ใช่ดีที่สามารถคง. เครื่องสำอางขั้นตอนง่ายๆยกคอและฉันอีกครั้งได้หลอกลวงตัวเองว่าอายุไม่กวดกับฉัน. การแปลความโนรา Ephron ฉันรู้สึกไม่ดีกับคอของฉัน. แต่ไม่เหมือนโนรา Ephron ฉันไม่สามารถซ่อนมันด้วย turtlenecks. โนรามีสูงและผอมบาง, สง่างามในเสื้อคอเต่า. ผมสั้นและไม่สมส่วนดังนั้นในเสื้อคอเต่าฉันดูเหมือนให้ดีเต่า. ก่อน epiphany นี้ฉันไม่ได้เชื่อมต่อ. เสื้อผ้าเป็น abomination น่าเกลียดชื่อเสื้อคอเต่าไม่สิ่งที่มันเป็นแต่สิ่งที่มันปกปิด.

การเคลื่อนไหวรักษา, ผม, คอและวันนี้ - wrinkles. บรรดาสายดีกว่าครีมบนของฉันจะไม่ห่าง. ในความเป็นจริงฉันไม่เคยพบพวกเขาจนอาจจะหกเดือนที่ผ่านมาเมื่อพวกเขา shouted ฉัน "ดูเราเรานี่ออกจากการซ่อน. Haha, กับดักคุณ." โดยไม่มีใครขัดขวางฉันซื้อครีมหน้า Lancome กับ fibrelastine, สิ่งที่เป็น. สำหรับ $ 70 และใช้สองวันฉันจะทำให้เส้นที่หายไปหลังจากเพียงสี่สัปดาห์. เพื่อ haha, กับดักคุณกลับ. และจริงๆ, ขวดเวลานานเพื่อจะไม่ให้แพงมาก.

การเคลื่อนไหวรักษา, ผม, คอ, wrinkles และเพิ่มเติมดูถูกฉันสมปรารถนาที่ฉันไม่สามารถใส่แขนสั้นอีกต่อไป. พูดคุยเกี่ยวกับปัญหา - ฉันอยู่ใน Bakersfield. เป็นทะเลทรายและอากาศร้อน. แต่บรรดาอาวุธบน - บนแขนของฉัน - พวกเขาจะไขมัน yes ก็มีแต่เลว: ตามที่ฉันเขียนบนกระดานสีขาวที่โรงเรียนสองถึงสามสัปดาห์ที่ผ่านมาผมสังเกตเห็นพวกเขาสั่น. Flab. ว่าเป็นสิ่งที่เป็น. แต่ไม่ flab สามัญ flab ไขมันก็ transmogrified เข้า flab อายุ. เรื่องสิ่งที่ฉันได้ก็จะไม่มั่นคงเต็มที่ No. นี้ในแง่ไม่แน่ใจเป็นวิกฤติของสัดส่วนใหญ่. ฉันไม่สามารถยืนสวมใส่รองเท้าได้หรือเก็บในเสื้อหรือจำกัดการเคลื่อนไหวของฉันในทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองห่อไว้ในแขนยาวในความร้อนยัง ... เหนื่อยกำหนดไว้ในตามตีฉัน: yes มันคืออายุ. ประกาศทุกมาตรการจะต้องหมดหวัง.

เช่นถ้ายืนยันกลัวแย่ที่สุดของฉันฉันพบ - ไม่พบจริงๆขาสามีของฉัน - และคิดว่าที่เขาได้รับข้อผิดพลาดหลาย bites เพื่อ? พวกเราได้ mosquitos? คือมันตะวันตกแม่น้ำไนล์ Virus? ฉันจำอ่านที่ bedbugs ถูกทำให้กลับมา. แต่สมองของฉันถูกยกเลิก tickled รู้และฉันจึงมองยาวที่กระผู้ที่อยู่ในแขนของฉัน. เนื่องจากไม่ฉันมีกระเมื่อใดพระเจ้าของพวกเขาได้จุดอายุ. ว่าเป็นสิ่งที่สามีของฉันมี - สปอตอายุ! ชื่อมากยืนยันสิ่งที่ฉันสงสัย. อายุ. มีครีมให้ฉันรู้ว่ามีคนบอกฉันเกี่ยวกับคนที่อาจเลือนจุดอายุฉันคิดเมามัน.

มันดัก. ฉันขอยกคอ, liposuction, ยกตา, ถุงลบยกหน้าได้ซื้อครีมริ้วรอยหาอายุแบบครีมรอนๆจุดและต่อไปย้อมผมแต่ที่มันจะจบ? ปีจะเพิ่มขึ้นอย่างไม่ปรานี. และฉันต้องเผชิญหน้าคำถามทำไมมัน mattered. ฉันเสียงและสีน้ำตาลและจะยอมให้มีดแต่เนื้อผิวของฉันจะไม่เปลี่ยน. ก็ยังจะเป็นสิ่งที่ฉันรู้สึกเช้านี้ที่บรูซของ Nu Tire Town. ทารก-อ่อนอายุ, รอยย่นผิวที่จะดำเนินการต่อเกลียวลงมันจนจริงๆแล้วผิวอายุเก่า - บางโปร่งใสภายใต้การบาดเจ็บ. ผิวทำลายลงของอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดในร่างกายและชั้นแรกของการป้องกัน -. ผิวของฉัน.

ฉันมีเพื่อใช้ในการนี้ - แนวคิดว่า, yes, I am เริ่มเก่าและไม่ฉันไม่สามารถทำอะไรเกี่ยวกับ. ที่เพื่อนของฉันจะยังคงเป็นเพื่อนของฉันเด็กฉันจะยังคงรักฉันและทุกคนรอบฉันที่ aging สมควรจึงอาจจะไม่เลวดังนั้น. แม้ว่าอาจจะมีสมมาตรในข้อเท็จจริงที่ว่าผิวรู้สึกทารก-อ่อนกลับไปที่ที่มันเริ่มบาง.

ฉันเดาฉันจะต้องเผชิญหน้ากับศักดิ์ศรีหลังจากทั้งหมด. คืนดีกับร่างกายของฉันลักษณะของฉัน. อาจจะไม่โศกเศร้าเพื่อ. ฉันสามารถเปลี่ยนพลังของเยาวชนเพื่อปัญญาอายุ, ความปั่นป่วนของเยาวชนเพื่อสันติภาพของความรู้ที่ฉันเป็นในจักรวาล. ฉันจะอย่าลืมหายใจ, หัวเราะรักและไม่มองในห้อง. ฉันจะพบโลกด้วยการประกันและความโปรดปรานปลอดภัยในผู้ I am.

ฉันจะทำงานในวิธีการทำงานในวันพรุ่งนี้ว่าถ้าเพียงฉันจะจำ.

Susan Reep เป็นระดับภาษาออกเจ็ด-ครูศิลปะผู้เขียนจากประสบการณ์ส่วนตัว. หนึ่งในเรื่องราวสั้นๆของเธอจะอากาศใน KVPR ของย์นักเขียนของอ่านใน 2,010. คุณสามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์และบล็อก http://susanreep.com, เธอหรือ http://susanreep.com/blog

แหล่ง Article: http://EzineArticles.com/?expert=Susan_Reep

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น